-
ẢnhSản phẩmGiáSố lượngTổngXóa
Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách khi mua sắm tại LuViTi, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách Hàng dành thời gian kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng.
Đối
với những yêu cầu như đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm sau khi nhận hàng, LuViTi
rất vui lòng được hỗ trợ Quý Khách khi sản phẩm yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành đáp
ứng đủ các điều kiện dưới đây:
A. CHÍNH
SÁCH ĐỔI - TRẢ
1. Yêu cầu chung của sản phẩm đổi/ trả
Sản
phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, tem bảo hành, vỏ hộp, quà tặng kèm từ Nhà
cung cấp của LuViTi
Sản
phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ
Khách
hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 đơn hàng 1 lần nếu lỗi không thuộc về LuViTi
Đổi sản phẩm của cùng 1 thương
hiệu (Nhà bán hàng của LuViTi), LuViTi rất tiếc không hỗ trợ đổi sản phẩm từ
thương hiệu này sang thương hiệu khác
Với
mọi yêu cầu đổi/trả phát sinh, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp về cho LuViTi,
không liên hệ về Nhà bán hàng của LuViTi
LuViTi
rất tiếc sẽ không áp dụng chính sách đổi - trả theo nhu cầu của Khách hàng với
các sản phẩm nằm trong danh mục sau:
Danh mục
không hỗ trợ đổi trả |
|
Thời
Trang |
·
Sản phẩm đặt hàng/ sửa theo
số đo của Khách hàng ·
Đồ lót, đồ ngủ ·
Đồ bơi |
Phụ Kiện
& Mỹ phẩm |
·
Phụ kiện: trang sức, túi
xách/ví/ba lô/cluth, cài áo, thắt lưng, kính mắt và phụ kiện kính, lắc
chân, lắc tay. ·
Đồng hồ ·
Vali ·
Các sản phẩm mỹ phẩm/chăm sóc
sức khỏe - sắc đẹp |
1.1. Chính sách đổi/ trả với các sản phẩm không có lỗi thuộc về Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của LuViTi
Thời gian tiếp nhận thông tin đổi/
trả |
- Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hàng, Khách hàng được quyền yêu cầu hỗ trợ đổi/ trả đơn hàng theo yêu
cầu. - Khách hàng có 07 ngày làm việc tiếp
theo, kể từ ngày LuViTi tiếp nhận thông tin yêu cầu đổi/ trả, để hoàn thành
việc gửi lại sản phẩm cho Nhà bán hàng của LuViTi. |
Điều kiện |
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua
giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ; - Sản phẩm còn nguyên tem, mác, niêm
phong, vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà tặng đính kèm của nhà sản xuất (nếu có); - Còn trong thời hạn đổi/ trả; - Không nằm trong danh mục sản phẩm
không hỗ trợ đổi/ trả. |
Quy trình đổi hàng |
1. Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp
với LuViTi để được hướng dẫn đổi hàng: - Email: luviti@gmail.com -
Fanpage: https://www.facebook.com/luviti-store - SĐT: 0914 87 86 80 2. Quý Khách gửi hàng đổi/ trả về kho
của Nhà bán hàng theo địa chỉ LuViTi cung cấp. Để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc
trong quá trình vận chuyển về LuViTi, Quý Khách vui lòng thường xuyên kiểm
tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi và chủ động liên hệ về cho LuViTi khi đã
quá 07 ngày kể từ ngày gửi hàng lại nhưng chưa nhận được phản hồi từ LuViTi. 3. LuViTi sẽ liên hệ tới Quý Khách trong
vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày Nhà bán hàng nhận được hàng và tiến hành các
bước đổi/ trả tiếp theo:
Hoặc:
*Chú ý: Phí vận chuyển 2 chiều do Khách
hàng thanh toán. |
1.2 Chính sách đổi/ trả cho các sản phẩm có lỗi phát sinh Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của LuViTi
Thời gian tiếp nhận thông tin đổi/
trả |
- Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hàng, nếu đơn hàng/ sản phẩm có lỗi, Quý Khách vui lòng liên hệ về cho LuViTi
để được hỗ trợ giải quyết. - Khách hàng gửi kèm hình ảnh/ video về
lỗi của sản phẩm. |
Các trường hợp áp dụng |
Lỗi sản phẩm/ đơn hàng được định
nghĩa: - Giao sai/thiếu sản phẩm so với đơn đặt
hàng (màu sắc, kích thước, số lượng, loại sản phẩm,…); - Sản phẩm hư hại trong quá trình vận
chuyển (gãy hỏng, bể vỡ, trầy xước, ướt,…); - Sản phẩm lỗi (rách, bẩn, trầy xước,
bong tróc, phai màu, thiếu phụ kiện - nếu có,...). |
Điều kiện |
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua
giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ; - Sản phẩm còn nguyên tem, mác, niêm
phong, vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà tặng đính kèm của nhà sản xuất (nếu có); - Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện hoặc
phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có); - Còn trong thời hạn đổi/trả |
Quy trình thực hiện đổi/ trả |
1. Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp
với LuViTi để được hướng dẫn đổi/ trả hàng: - Email: info@LuViTi.vn -
Fanpage: https://www.facebook.com/luviti-store - SĐT: 0914 87 86 80 2. LuViTi xác nhận thông tin thông báo
đơn hàng lỗi (với Khách hàng - Nhà bán hàng - Đối tác thứ ba). 3. LuViTi sẽ điều phối đối tác giao
vận tới xin lại sản phẩm lỗi/hỏng từ Khách hàng. 4. LuViTi tiến hành gửi đổi sản phẩm mới
(sau 2-7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin); Hoặc hoàn Voucher có giá trị tương đương
giá trị sản phẩm lỗi để Khách hàng sử dụng cho đơn đặt hàng sau; Hoặc tiến hành hoàn tiền trong vòng 30
ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu hoàn tiền của
Khách hàng. (Vui lòng xem thêm ở mục 4). Lưu ý: Toàn bộ chi phí đổi/ trả sẽ do LuViTi chi trả. |
2. Thời
gian đổi trả
Trừ khi
được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của LuViTi,
thời gian đổi/ trả các sản phẩm của LuViTi được xác định như sau:
Hình thức |
Thời hạn |
Trước khi nhận hàng |
|
Sau khi nhận hàng |
|
* Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm Chủ nhật
hay các ngày Lễ Tết và thời gian khách hàng gửi hàng được tính theo
dấu bưu điện ghi trên kiện hàng.
3. Chi phí
đổi trả
Hình thức |
Giá trị đơn hàng |
Mức phí |
Trả hàng ngay tại thời điểm giao
nhận |
Mọi đơn hàng |
Tương
đương phí vận chuyển của đơn hàng. |
Đổi/ trả hàng sau khi nhận hàng |
Mọi đơn hàng |
Khách
hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng
đổi mới. |
Sửa sản phẩm |
Mọi sản phẩm |
10% giá
trị sản phẩm |
* Lưu ý: Sau khi đã nhận hàng, Quý khách hàng
sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển 2 chiều cũng như cách thức vận chuyển
hàng đổi/ trả/ sửa về cho LuViTi.
Trường hợp
LuViTi giao nhầm/ giao thiếu/ giao hàng lỗi, LuViTi sẽ chịu toàn bộ chi
phí phát sinh.
4. Trả
hàng - hoàn tiền
Quý
khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại LuViTi trong vòng 03 ngày
làm việc và được hoàn tiền hoặc Voucher - tùy theo yêu cầu của Quý
Khách đối với những trường hợp:
- Đơn hàng
hết hàng đã thanh toán
- Sản phẩm
có lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi sản xuất từ Nhà bán hàng của LuViTi.
(Xem thêm
tại mục 1.2 Chính sách đổi/trả cho các sản phẩm có lỗi phát sinh Nhà bán hàng/
đối tác thứ ba của LuViTi).
- Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản qua tài khoản Ngân
hàng
Thời gian
hoàn tiền: trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày LuViTi tiếp nhận đầy đủ thông
tin trả hàng - hoàn tiền từ Khách hàng.
- Hình thức hoàn Voucher
- LuViTi hoàn tiền cho Quý Khách hàng thông qua
Voucher của LuViTi
- Giá trị của Voucher bằng đúng giá trị sản
phẩm mà Quý Khách đã thanh toán thực tế
- Giá trị của Voucher không được quy đổi thành tiền
mặt
- Giá trị của Voucher không được tách ra, mà sử
dụng 01 lần duy nhất trong vòng 90 ngày kể từ thời điểm LuViTi gửi mã voucher tới
Quý khách. Voucher được gia hạn 01 lần duy nhất, thêm 60 ngày kể từ
ngày hết hạn.
- Mã Voucher sẽ được gửi tới khách hàng qua tin
nhắn SMS/ Email/ Messenger.
B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Áp dụng
theo chính sách bảo hành riêng của từng Nhà bán hàng.
Chính sách
bảo hành này được công khai tại gian hàng của mỗi Nhà bán hàng tại LuViTi (nếu có).
Với mọi
nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với LuViTi để
được hỗ trợ:
-
Email: luviti@gmail.com
-
Fanpage: https://www.facebook.com/luviti-store
- SĐT: 0914
87 86 80